Tin Tức - Hoạt động

Cô Đặng Bích Tuyền đạt giải Nhất trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm học 2023-2024

06:01 | 30/03/2024

Hưởng ứng phong trào thi đua dạy tốt học tốt, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), kỷ niệm 45 năm thành lập trường (1979-2024), ngày 29/3/2024 Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm học 2023-2024.

 

Đây là dịp để Nhà trường khuyến khích, động viên, tạo cơ hội để giáo viên có dịp trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, kỹ năng dạy học, áp dụng các phương pháp dạy học mới, tăng cường ứng dụng các công cụ công nghệ thông tin trong dạy học, phát huy tính chủ động sáng tạo của học sinh. Từ đó phát hiện, tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt động dạy và học, góp phần ngày càng nâng cao hiệu quả công tác giáo dục nghề nghiệp tại Trường.

 

Với lòng yêu nghề, nhiệt huyết, trách nhiệm cao các thí sinh đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành phần dự thi của mình. Các giờ giảng của các thí sinh dự thi đều được đầu tư công phu, nghiên cứu kỹ bài giảng trước khi lên lớp, chuẩn bị chu đáo về đồ dùng, thiết bị dạy học, các thí sinh đều thể hiện được kỹ năng, tác phong sư phạm tốt, bài giảng thu hút, sôi động, vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học để đạt được tốt nhất mục tiêu bài học. Tiêu biểu như cá giờ giảng đến từ giáo viên của các ngành Marketing, Tin học ứng dụng, Tiếng Anh.

  

 

Cô Lê Thị Ngọc với phần dự thi thuộc ngành Marketing

 

Ban Giám khảo phụ trách đánh giá các phần dự thi năm nay là những thầy cô có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, từng đạt giải cao trong các hội giảng cấp tỉnh, cấp toàn quốc. Thành phần Ban Giám khảo không những là những thầy cô đang giảng dạy tại Trường mà còn có các thầy cô đến từ các Trường bạn.

         

Sau mỗi phần dự thi của các thí sinh, Ban giám khảo đã đưa ra các nhận xét, góp ý về chuyên môn, kỹ năng sư phạm một cách nghiêm túc, chỉ ra được ưu điểm, những hạn chế còn tồn tại của từng giáo viên từ đó gợi mở hướng cải thiện để có những bài giảng hay hơn, sinh động, hiệu quả hơn trong thời gian tới.

 

 

Ban Giám khảo góp ý sau phần thi của các thí sinh

 

Sau một ngày diễn ra các phần thi sôi nổi Ban Giám khảo đã chọn ra được 03 thí sinh có phần thi xuất sắc nhất. Kết quả cô Đặng Bích Tuyền, giáo viên ngành Tiếng Anh đạt giải Nhất; cô Lê Thị Ngọc, giáo viên ngành Marketing đạt giải Nhì và cô Phạm Thị Bích Phượng, giáo viên ngành Tin học ứng dụng đạt giải Ba tại Hội thi.

 

 

Các thí sinh đạt giải cao tại Hội thi

 

 

Ban Giám khảo cùng các giáo viên tham gia Hội thi

 

Thông qua Hội thi, các giáo viên dự thi cũng như các giáo viên dự khán đã thu nhận cho mình nhiều kinh nghiệm quý từ đó có định hướng phấn đấu ngày càng vững vàng hơn về chuyên môn, hoàn thiện về kỹ năng sư phạm, nâng cao chất lượng dạy và học đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của giáo dục nghề nghiệp hiện nay.

Thực hiện: Hiếu Lê
Các tin khác

TƯ VẤN TRỰC TIẾP


0274 3 886 255 (phòng Tuyển sinh)
0828 886 255 (zalo)
0985 979 949 (thầy Thiện)
0969 338 972 (cô Ngọc)
 
LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Số lượt truy cập
5.771.653
Số người online
181
thienhaso.com