Tin Tức - Hoạt động

Thực hiện chương trình đào tạo thường xuyên theo đơn đặt hàng của công ty Nutimilk

07:13 | 07/06/2023

Đầu tháng 5/2023, Công ty Cổ phần Chăn nuôi Bò thịt - Bò sữa Cao Nguyên (Nutimilk, trực thuộc Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood) đặt hàng với Nhà trường mở lớp đào tạo kỹ năng tin học văn phòng cho đội ngũ cán bộ, nhân viên quản lý của công ty với danh sách 50 học viên. Địa điểm đào tạo là Hội trường khu nhà ở của nhân viên công ty, tại xã Đắk Yă, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai.



Trang trại bò sữa của Nutimilk

Sau khi nhận được yêu cầu từ phía Nutimilk, Ban Giám hiệu Nhà trường đã chỉ đạo Phòng Đào tạo phối hợp với khoa chuyên môn (Khoa Cơ bản, Tin học - Ngoại ngữ) xây dựng chương trình đào tạo đảm bảo các yêu cầu của Thông tư số 43/2015/TT-BLĐTBXH ngày 20 tháng 10 năm 2015 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quy định về đào tạo thường xuyên. Nội dung chương trình được khoa chuyên môn phối hợp làm việc với đại diện Nitimilk để chọn lọc những kiến thức, kỹ năng cần thiết nhất phục vụ cho công việc văn phòng hàng ngày tại Nutimilk.

 

Kế hoạch đào tạo được xây dựng có tổng thời gian khóa học diễn ra trong 02 tuần (với 100 giờ thực học trên lớp), khai giảng ngày 29/5/2023. Nhà trưởng đã chọn cử 02 giáo viên tin học có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy chuyên ngành và công việc văn phòng tham gia giảng dạy. Bên cạnh đó là vận chuyển hơn 30 máy tính cùng các thiết bị hỗ trợ để phục vụ tốt nhất cho học viên trong suốt quá trình diễn ra khóa học.



Chuẩn bị cơ sở vật chất cho lớp học

Về phía Nutimilk, bộ phận quản lý nhân sự cũng đã rất nỗ lực để bố trí công việc hợp lý cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của công ty có thể vừa đảm bảo công việc thường xuyên tại trang trại vừa có thời gian tham gia khóa học. Hội trường đào tạo cách trang trại chỉ hơn 500 mét nên cũng rất thuận lợi cho việc đi lại của học viên. Được biết học viên khóa này là các anh, chị làm việc tại các vị trí như nhân viên hành chính, thủ kho, tổ trưởng, trưởng các bộ phận của Nutimilk.

 

Được tham gia khóa đào tạo, được giáo viên chia sẻ những kỹ năng, công cụ phù hợp, cần thiết, đúng với nhu cầu công việc hàng ngày, được thực hành ngay trên lớp với đầy đủ thiết bị nên các anh, chị học viên tham gia lớp học rất nghiêm túc, học tập rất hăng say. Hình thức đào tạo thường xuyên này giúp doanh nghiệp từng bước chuẩn hóa, tạo sự đồng đều trong trình độ, kỹ năng làm việc thực tế cho đội ngũ nhân viên, góp phần nâng cao năng suất lao động cho doanh nghiệp.



Học viên tham gia lớp học tập nghiêm túc

Về phía Nhà trường, đào tạo theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp luôn được lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hôi tỉnh Bình Dương, Ban Giám hiệu Nhà trường đặc biệt quan tâm thực hiện từ những năm 2010 và trong suốt thời gian qua. Nhà trường sẽ tiếp tục kết nối, tìm hiểu nhu cầu thực tế của doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để mở thêm nhiều khóa đào tạo thường xuyên theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp trong thời gian tới./.

 

Thực hiện: Hiếu Lê

Các tin khác

TƯ VẤN TRỰC TIẾP


0274 3 886 255 (phòng Tuyển sinh)
0828 886 255 (zalo)
0985 979 949 (thầy Thiện)
0969 338 972 (cô Ngọc)
 
LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Số lượt truy cập
5.789.884
Số người online
3
thienhaso.com